วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2554

ไอเดียตกเเต่งบ้านเเบบคนรุ่นใหม่ค่ะ

พูดคุยกับคนดังรุ่นใหม่ในวงการต่าง ๆ พวกเขามีแนวคิดอย่างไรกับการแต่งบ้าน...!!!




ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์,ชนาทิพย์ จันทรุเบกษาและณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ ร่วมแชร์เทคนิคช็อปของแต่งบ้านอย่างชาญฉลาด เพื่อให้ได้ของถูกใจ ในราคาสุดคุ้ม ต้อนรับมหกรรมลดยกเมือง คุ้มเกินพิกัด สูงสุดถึง 80% ในงาน โฮมเวิร์ค แอนด์ เพาเวอร์บาย ซูเปอร์เซล 2011 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่าง 4-9 พฤษภาคมนี้
เฟรม-ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์ ให้ความสำคัญกับ "ห้องนอน" เป็นพิเศษ แต่ทุกคืนเธอไม่เคยหลงลืมที่จะสวดมนต์ก่อนนอน เพื่อให้ธรรมะกล่อมเกลาจิตใจไม่ให้ฟุ้งฝันฟุ้งเฟ้อไปตามยุคสมัย ไอเดียตกแต่งห้องนอนของสาวร่างเล็กคนนี้เป็นสไตล์มินิมัล เรียบง่าย น้อยชิ้น โดยมีเทคนิคในการเลือกช็อปของตกแต่งห้องนอนแบบอดใจรอขอช็อป ของชิ้นใหญ่จากงานเอกซโปหรือมหกรรมซูเปอร์เซล ซึ่งเธอวางแผนคำนวณความคุ้มค่าไว้ก่อนเป็นอย่างดี เพื่อที่จะได้ที่นอนและเครื่องนอนที่มีคุณภาพ ในราคาไม่แพง 


 
ทิพย์-ชนาทิพย์ จันทรุเบกษาบอกว่าห้องครัวที่บ้าน เป็นห้องโปรดที่ให้ความสุขสร้างแรงบันดาลใจในการคิดค้นสูตรขนมอร่อยๆ เวลาว่างจากการทำขนมโฮมเมด เธอมักจะใช้เวลาไปกับการเลือกช็อปอุปกรณ์เครื่องครัวและเครื่องไฟฟ้า แต่ส่วนใหญ่จะหมายตาจับจองไว้ในใจก่อน พอได้ยินข่าวว่ามีงานเซลอย่าง โฮมเวิร์ค ซูเปอร์เซล ก็จะเตรียมตัวไปช็อปเลยทันที เพราะเป็นช่วงเวลาที่คุ้มค่ามาก
มิ้ค-ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ ที่กลับจากต่างประเทศมาหมาดๆ ก่อนจะอุทิศตนไปเกณฑ์ทหารรับใช้ชาติมาได้ไม่นาน ชื่นชอบการดูหนัง ฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ จึงสนุกกับการแต่งห้องโฮมเธียเตอร์ทั้งในห้อง นั่งเล่นและห้องนอนของตัวเอง มาเมืองไทยคราวนี้ ดูดีวีดี ดูหนังเยอะมาก และชอบไปอัพเดทเทรนด์เครื่องเสียงรุ่นใหม่ๆ กับครอบครัว เพราะได้แชร์ความคิดเห็นร่วมกัน โดยเฉพาะในงานมหกรรมลดราคา ยิ่งมีตัวเลือกของ โปรโมชั่นแต่ละแบรนด์มาให้ตัดสินใจเวลาได้ของถูกใจในราคาคุ้มค่า...จะยิ่ง ภูมิใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น